hafeles

Tư vấn hổ trợ: 0966.387.678

Cung cấp oxy thở, oxy y tế quận 12

Cung cấp oxy thở, oxy y tế quận 12 nói riêng, toàn tp.HCM nói chung. Công ty khí y tế Cường Thịnh luôn để tính mạng và sức khỏe con người lên hàng đầu. Tư vấn nhiệt tình, giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng.

 

Bạn luôn đứng trước lo lắng trước nhu cầu sử dụng khí Oxy tế của bạn cũng như người thân khi cần oxy thở. Bạn phân vân vì chưa biết đơn vị nào cung cấp khí Oxy y tế 24/24h phục vụ bệnh nhân. Công ty chúng tôi  sẽ giải quyết tất cả những lo lắng của bạn. Mang lại sức khỏe cho bạn, người thân và gia đình bạn.

Chúng tôi nhận đổi oxy thở, oxy y tế tại quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp, và các quận huyện khác. Giao hàng nhanh chóng từ 30 phút đến một giờ đồng hồ kể từ khi nhận đơn hàng.

Khí Y Tế Cường Thịnh– nhà cung cấp chuyên nghiệp Oxy y tế cho các hộ gia đình, Bệnh viện, phòng khám…. Lấy an toàn và chất lượng đặt lên đầu tiên. Khí y tế Cường Thịnh đầu tư rất nhiều vỏ bình chất lượng, mới, thẩm mỹ, an toàn để cung cấp ra thị trường. Đến với dịch vụ Oxy y tế của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

 

Chế độ ưu tiên tại Khí Cường Thịnh:

  • Thế chân bình với giá ưu đãi nhất. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ 50 đến 100% tiền thế chân bình đối với những gia đình hoàn cảnh khó khăn, neo đơn có nhu cầu thở Oxy.
  • Đặc biệt, miễn phí vận chuyển giao hàng tại tp Hồ Chí Minh và Bình Dương.
  • Vận chuyển nhanh đến khách hàng khi có nhu cầu thở gấp 24/24h

Khí Oxy y tế tinh khiết đạt chuẩn 99.98%. Bố trí nhân viên trực 24/24, luôn phục vụ cho khách hàng nhanh chóng, dịch vụ tốt nhất, kể cả khách hàng bệnh viện, lẫn người sử dụng nhỏ lẻ.

Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp oxy cho bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, trung tâm y tế toàn Tp.HCM, Bình Dương và lân cận.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần:

CÔNG TY TNHH KHI Y TẾ CƯỜNG THỊNH

Đ/c: 781/8 DT743A, Tp.Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Website: www.oxyytecuongthinh.com

HOTLINE:  0357181196  ( call, zalo)